1. Kênh tiếp nhận đổi trả và thời gian xử lý

  • Tại cửa hàng Kome88: Xử lý ngay tại cửa hàng
  • Tại trang fanpage Kome88 – Thực phẩm nhập khẩu cao cấp hoặc qua hotline 098 171 6800: Trong vòng 4h kể từ khi nhận được phản hồi của Quý khách vào thời gian Kome88 xử lý đơn hàng. Ngoài thời gian đó, Kome88 sẽ xử lý vào thời gian làm việc tiếp theo. Thời gian bộ phận CSKH làm việc từ 8h00 – 17h30 (Thứ 2 – Chủ Nhật)

2. Chính sách đổi trả

2.1 Trường hợp được đổi trả

  • Sản phẩm giao sai, giao thiếu theo đơn hàng
  • Sản phẩm không đảm bảo chất lượng đã cam kết
  • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi nhà sản xuất
  • Sản phẩm có dấu hiệu đã qua sử dụng hoặc hết hạn sử dụng tại thời điểm nhận hàng

2.2 Sản phẩm đủ điều kiện đổi trả

  • Có hóa đơn mua hàng hoặc hóa đơn GTGT (nếu có)
  • Sản phẩm được bảo quản trong điều kiện phù hợp theo khuyến cáo nhà sản xuất
  • Sản phẩm còn nguyên vẹn tem nhãn, bao bì (đối với sản phẩm đóng gói)
  • Gửi lại hàng cho Kome88 khi thực hiện đổi trả
  • Không áp dụng cho sản phẩm mua trong chương trình giảm giá và khuyến mãi

3. Chính sách hoàn tiền

  • Nếu đủ các điều kiện trả hàng, Kome88 sẽ tiến hành nhận lại hàng và hoàn tiền lại cho khách hàng
  • Thời gian hoàn tiền trong vòng 03 ngày kể từ khi nhận được hàng trả từ khách hàng
  • Hoàn tiền bằng tiền mặt hoặc bằng tài khoản ngân hàng (Kome88 sẽ chịu mọi khoản phí hoàn tiền)
  • Nếu sản phẩm không đủ điều kiện đổi trả hàng như các yếu tố trên, Kome88 có quyền từ chối xử lý yêu cầu hoặc theo thõa thuận giữa Kome88 và khách hàng để giải quyết theo từng trường hợp cụ thể

Đăng nhập

Quên mật khẩu?
Hoặc

10% off cho đơn hàng đầu tiên xác nhận và kiếm thêm 100 điểm

Mới đến Shein