Sashimi - Bí quyết giữ dáng mùa tiệc tùng

Kome88
Th 5 23/12/2021

Sashimi là món ăn luôn hấp dẫn người dùng bởi màu sắc quyến rũ của nguyên liệu và nét tinh tế của văn hóa ẩm thực xứ anh đào. Tinh hoa của sashimi nằm ở sự tươi ngon, giữ nguyên vẹn độ ngọt và béo của hải sản. Không chỉ vậy, thành phần của sashimi chủ yếu là các loại hải sản giàu chất dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe. Khoa học cũng chứng minh rằng, khi sử dụng sashimi đúng cách sẽ là một thực đơn hoàn hảo tốt cho sức khoẻ giúp bạn có một vóc dáng thon gọn. Vậy mùa tiệc tùng cuối năm còn chần chừ gì nữa mà không đưa sashimi vào menu.

Cải thiện vóc dáng đối với chị em

Sashimi có thể xem là một trong những sự lựa chọn tối ưu nhất của chị em phụ nữ trong việc làm đẹp cũng như cải thiện vóc dáng. Một số loại sashimi rất giàu protein, giúp duy trì sự trao đổi chất và hỗ trợ hiệu quả quá trình giảm cân. Đặc biệt với sashimi cá hồi - thực phẩm tổng hợp nguồn Omega-3 dồi dào, có tác dụng làm đẹp da, mang lại làn da mịn màng, ngăn chặn sự lão hóa da và cơ thể.

Tăng cường cơ bắp với cánh mày râu

Cơ bắp là yếu tố quan trọng làm nên sức hút của một người đàn ông. Nếu làm đẹp vóc dáng là ưu tiên hàng đầu của phụ nữ thì việc cải thiện cơ bắp săn chắc, khỏe khoắn là nhu cầu cần thiết với nam giới.

Để tăng cơ, giảm mỡ; đồng thời phục hồi các vấn đề liên quan đến cơ bắp, nam giới nên thêm cá hồi hoặc một số set sashimi vào khẩu phần ăn thường ngày. Hai loại Omega-3 EPA và DHA sẽ hỗ trợ bảo vệ cũng như hình thành cơ bắp hoàn hảo. Ngoài ra, các axit béo không bão hoà trong một số hải sản sẽ làm giảm Cholesterol, giảm lượng chất béo trung tính Triglycerides, kiểm soát chỉ số huyết áp, ngăn ngừa bệnh đông máu, nguy cơ đột quỵ và suy tim – những bệnh thường gặp ở nam giới.

Các set sashimi được yêu thích tại Kome88

Sashimi cá hồi Na Uy

Cá hồi tươi là sản phẩm chủ lực tại Kome88, cá được nhập khẩu 3-4 lần một tuần nên những lát sashimi được cắt từ cá hồi Na Uy luôn tươi mới. Sashimi cá hồi cung cấp một nguồn dinh dưỡng dồi dào cho sức khỏe. Ăn ít nhất hai phần mỗi tuần có thể giúp bạn đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng và giảm nguy cơ mắc một số bệnh nguy hiểm. Ăn thường xuyên có thể cải thiện chất lượng cuộc sống của bạn

Sashimi cá trích ép trứng

Cá trích ép trứng là được làm từ những lát phi-lê cá trích ở lớp trên, lớp dưới ép trứng cá chuồn tạo thành khối cá liền nhau mang đến một món sashimi lạ miệng. Cá trích ép trứng mang nhiều giá trị dinh dưỡng cao tốt cho sức khỏe nhờ có hàm lượng omega-3, protein, vitamin và khoáng chất cao.

Sashimi sò đỏ Hokkigai

Sò đỏ chứa rất nhiều chất sắt - chất dinh dưỡng rất cần thiết cho nhu cầu trong ngày. Hơn thế, thịt sò đỏ còn giàu khoáng chất vi lượng như phốt pho, kali, kẽm, mangan, selen, … do đó sashimi sò đỏ Hokkigai cũng là một trong những loại sashimi được khách hàng yêu thích tại Kome88.

Sashimi cá cam Hamachi

Cá Hamachi cũng nằm trong danh sách những loại sashimi không chỉ có vị ngon mà còn chứa nhiều nguồn dinh dưỡng. Trong cá chứa lượng protein dồi dào, nhiều vitamin A, vitamin B, chất beta-caroten và nhiều chất dinh dưỡng khác.

Và còn rất nhiều các loại sashimi khác, nếu bạn đang tìm một nơi cung cấp sashimi tươi ngon chuẩn Nhật cho bàn tiệc năm nay, còn chần chừ gì mà không liên hệ Kome88 để đặt ngay các set Sashimi siêu tiện lợi!

Đăng nhập

Quên mật khẩu?
Hoặc

10% off cho đơn hàng đầu tiên xác nhận và kiếm thêm 100 điểm

Mới đến Shein