MUỐI HỒNG HIMALAYA - GIA VỊ MUỐI KHOÁNG TỰ NHIÊN TỐT CHO SỨC KHỎE GIA ĐÌNH

Kome88
Th 7 19/06/2021

Bạn đang tìm kiếm một loại muối đa năng, vừa tốt cho sức khỏe vừa có tác dụng làm đẹp? Không để bạn phải chờ đợi lâu, Kome88 sẽ bật mí cho bạn biết về muối hồng Himalayan – loại muối tinh khiết nhất thế giới.

Lịch sử muối hồng Himalayan

Muối hồng Himalayan là muối màu hồng được chiết xuất từ mỏ muối Khewra, nằm gần dãy Himalaya ở Pakistan. Mỏ muối Khewra là một trong những mỏ muối lâu đời nhất và lớn nhất trên thế giới. Muối hồng Himalayan được thu hoạch từ mỏ này được cho là đã được hình thành từ hàng triệu năm trước từ sự bốc hơi của các nguồn nước cổ xưa.

Muối hồng Himalayan không những được bảo tồn trong môi trường nguyên sơ bao phủ bởi băng đá, mà dung nham còn bảo vệ muối khỏi bị ô nhiễm. Vào 250 triệu năm trước đây, thảm muối biển kết tinh bị bao phủ bởi dung nham. Ngày nay, thảm muối biển này nằm sâu dưới chân núi Himalaya.

Muối hồng Himalayan tự nhiên có một màu hồng nhạt và ít được tinh chế nên rất tinh khiết. Muối được khai thác bằng tay và được chế biến tối thiểu để tạo ra một sản phẩm chưa tinh chế không có chất phụ gia và được cho là tự nhiên hơn nhiều so với muối ăn thông thường.

Công dụng đáng ngờ của muối hồng Himalayan

Trước đây có rất nhiều lời đồn đoán về loại “muối thần kỳ” này bởi những tác dụng đáng ngờ của nó. Sau khi thu thập nhiều trải nghiệm thực tế của hàng trăm người dùng, giới khoa học kết luận muối hồng Himalayan chứa thành phần thiên nhiên an toàn, vừa là người bạn chăm sóc sức khỏe vừa là vị cứu tinh bảo vệ làn da, vẻ đẹp thanh xuân của nhiều chị em phụ nữ.

 

Muối hồng Himalayan – người bạn chăm sóc sức khỏe của bạn

– Giảm Stress: Có lẽ bạn sẽ thấy ngờ ngợ khi nghe nói muối có thể giúp giảm stress, nhưng đó lại là sự thật. Bằng cách ngâm mình trong làn nước ấm với chút muối hồng Himalayan, thả lỏng cơ thể và từ từ cảm nhận sự thư giãn tinh thần, giúp điều hòa giấc ngủ, giảm căng thẳng.  

– Giảm cân: với các thành phần khoáng chất trong muối hồng Himalayan có khả năng ức chế sự thèm ăn và loại bỏ các tế bào mỡ thừa. Đây sẽ là người bạn đồng hành thân thiết của các bạn nữ trong quá trình giảm cân, lấy lại vóc dáng thon gọn.

– Hạ huyết ápmuối hồng Himalayan chứa lượng natri thấp hơn các loại muối ăn thường. Khi nạp vào cơ thể càng nhiều muối ăn thường sẽ càng có hại cho người bị cao huyết áp. Hãy sử dụng muối hồng Himalayan thay cho muối ăn hằng ngày vì muối hồng là dạng muối khoáng tự nhiên, cơ thể bạn không cần dùng nhiều nước để loại bỏ lượng natri dư thừa ra khỏi cơ thể.

– Ngoài ra, muối hồng Himalayan  còn giúp giảm dấu hiệu lão hóa; cải thiện chất lượng giấc ngủ; điều chỉnh lượng đường trong máu; hỗ trợ tiêu hóa, bổ sung chất điện giải; giảm đau nhức xương khớp, viêm da; hỗ trợ điều trị chứng đau dạ dày, cảm cúm; ngăn ngừa các vấn đề về răng miệng; cải thiện hệ miễn dịch, hô hấp, tuần hoàn.

 

Muối hồng Himalayan – vị cứu tinh cho làn da thanh xuân

Bên cạnh những tác dụng thần kỳ trên, muối hồng Himalayan còn là vị cứu tinh giúp các chị em phụ nữ trẻ hóa làn da cực hiệu quả:

  • Giảm mụn đầu đen, loại bỏ bụi bẩn bã nhờn

Chính nhờ thành phần muối hồng Himalayan chứa nhiều khoáng chất giúp giảm mụn đầu đen trên cánh mũi cũng như trên da mặt. Nhẹ nhàng massage sau khi pha loãng muối hồng Himalayan cùng với một ít nước ấm. 

Chú ý không được làm muối tan hết mà vẫn phải ở dạng các hạt tinh thể. Duy trì từ 2-3 tháng trung bình 2 lần/ tuần, bạn sẽ trông thấy sự khác biệt rõ rệt. Bã nhờn và bụi bẩn trên mặt dần được khắc phục hoàn toàn, giúp da sạch và se nhỏ lỗ chân lông.

  • Giúp da trắng hồng, mịn màng

Tẩy da chết bằng muối hồng Himalayan để loại bỏ những lớp da chết và bụi bẩn một cách triệt để. Một tuần ít nhất 1 lần, sau mỗi lần tắm bạn lấy một chút muối hồng Himalayan dạng hạt nhỏ hoặc mịn đều được, xoa lên da mặt hay vùng da body và massage nhẹ nhàng.

  • Trị bọng mắt

Các chị em phụ nữ thường rất hay tự ti về mình do bọng mắt to, dễ dưng gây mất thẩm mỹ. Bạn hãy pha loãng một muỗng cafe muối hồng Himalayan vào một ly nước nóng, ngâm ướt miếng bông gòn trong hỗn hợp nước muối. Sau đó đắp miếng bông gòn lên chỗ mắt bị sưng bọng trong vòng 5-10 phút. 

Muối hồng Himalayan được coi là thần dược có cánh giúp làm giảm tình trạng bọng mắt sau một thời gian kiên trì sử dụng. Nếu bạn vẫn chưa tìm ra cách khắc phục thì hãy dùng ngay vị muối cứu tinh này để tự trải nghiệm công dụng bất ngờ này nhé.

Cách dùng muối hồng Himalayan đúng chuẩn

Thông thường khi nhắc đến muối, người tiêu dùng chỉ nghĩ đơn giản muối dùng để nấu ăn mà không hề hay biết còn dùng trong những mục đích khác.

Cả muối ăn và muối hồng Himalayan bao gồm chủ yếu là natri clorua, nhưng muối hồng Himalayan có tới 84 khoáng chất và nguyên tố vi lượng khác. Chúng bao gồm các khoáng chất phổ biến như sunfat, magie, canxi, kali, cacbonat axit, cromic, borat, stronti và florua stronti và molypden. Khác với muối biển thông thường, muối hồng Himalayan không có iốt. Mỗi thìa muối Himalayan có hàm lượng Natri chỉ bằng ¼ so với thìa muối thường. Vì vậy khi dùng muối hồng Himalayan để nấu ăn hàng ngày như nêm nếm canh, đồ xào,… sẽ rất có lợi cho sức khỏe của bạn về lâu dài. 

Ngoài ra, muối hồng Himalayan còn có tính chống khuẩn tự nhiên vì vậy nó thường được dùng để làm sạch, rửa sạch thực phẩm. Muối hồng dùng để ướp lạnh với các loại trái cây hay các loại thực phẩm tươi sống như tôm, cá, thịt bò…hay dùng để ngâm với rau xanh trước khi ăn sống. 


Bên cạnh việc dùng làm gia vị cho món ăn, với màu hồng tự nhiên đẹp mắt này, thật đáng tiếc nếu bỏ lỡ cơ hội trang trí với loại muối hồng Himalayan này. Bạn có thể vừa dùng đá bi, vừa dùng muối hồng để ướp và trình bày trái cây ra dĩa cho các bữa tiệc nho nhỏ của gia đình.

Cuối cùng, dùng muối hồng Himalayan để tắm hoặc ngâm tay, chân. Đây chính là phương pháp thư giãn hữu hiệu mà các spa đang dùng rất phổ biến. Không chỉ giúp da ngăn chặn tình trạng lão hóa với 84 khoáng chất bổ dưỡng tốt cho da, muối hồng còn giúp làm dịu cơn đau của cơ bắp.

Mua muối hồng Himalayan uy tín ở đâu?

Hiện nay trên thị trường đang có khá nhiều nhà cung cấp các sản phẩm ngoại nhập. Tuy nhiên để phân biệt đâu là hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng thì người tiêu dùng rất khó tự phân biệt được. Đến với Kome88, chúng tôi cam kết phục vụ khách hàng tận tâm với sự ưu tiên chất lượng hàng đầu. Muối hồng Himalayan nhập khẩu trực tiếp từ Úc không qua bất cứ trung gian nào.

Nếu bạn đang có nhu cầu dùng sản phẩm muối an toàn cho sức khỏe và tốt cho làn da. Hãy chọn muối hồng Himalayan chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Bạn có thể gọi đến hotline 098 171 6800 hoặc trực tiếp ghé qua cửa hàng số 43 Lam Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, TPHCM để tận tay lựa chọn muối hồng Himalayan chất lượng này nhé!

Đăng nhập

Quên mật khẩu?
Hoặc

10% off cho đơn hàng đầu tiên xác nhận và kiếm thêm 100 điểm

Mới đến Shein