LƯƠN NƯỚNG NHẬT BẢN - MÓN NGON NGÀY HÈ - UNAGI

Hậu Nguyễn
Th 6 08/04/2022
LƯƠN NƯỚNG NHẬT BẢN - MÓN NGON NGÀY HÈ - UNAGI
 
Hôm nay Kome88 mang đến cho mọi người một món ăn vô cùng hấp dẫn và nỗi tiếng ở Nhật, nếu ai có tìm hiểu về văn hoá ẩm thực Nhật Bản thì chắc chắn cũng biết món Cơm Lươn Nướng được người dân Nhật Bản yêu thích và đặc biệt được sử dụng nhiều vào những ngày mùa hạ. Vì sao thịt Lươn lại được ưu chuộng như vậy thì đây là lý do để mọi người nên thử qua món Lươn Nướng Unagi Kabayaki đây ạ. 
 

Trong thịt Lươn chứa rất nhiều chất dinh dưỡng như axit béo, omega-3 có trong lươn có thể giúp cải thiện huyết áp, giảm cholesterol, chắc xương và giảm đau bụng kinh. Bên cạnh đó, vitamin A trong thịt Lươn còn giúp giảm nếp nhăn, giữ độ đàn hồi của làn da. Ăn các món có thịt Lươn thường xuyên giúp làm giảm nguy cơ gây ung thử, cải thiện lưu thông máu đến não, cải thiện trí nhớ và giảm nguy cơ mắc chứng mất trí nhớ. 
 

Việc chế biến lươn sống đòi hỏi nhiều sự chuyên nghiệp của các đầu bếp. Thường thì chỉ những đầu bếp có thời gian học việc từ 3-8 năm mới được giao cho trọng trách sơ chế lươn. Hương vị của Lươn Nướng Unagi Kabayaki cũng phụ thuộc phần lớn vào công đoạn nướng. Những miếng Lươn sau khi sơ chế sẽ được nướng lần đầu trên bếp than từ 5-10 phút lúc này thịt Lươn sẽ trở nên mềm, ngon và không bị khô. 
 

 
Để miếng thịt Lươn Unagi Kabayaki có màu sắc đẹp và vừa ăn, người đầu bếp sẽ cho một chút nước tương và tẩm thêm gia vị Koikuchi shoyu lên bề mặt thịt lươn. Sau đó đem nướng nhiều lần cho tới khi miếng thịt lươn ấy chuyển thành màu đỏ đẹp mắt. Sau nhiều công đoạn ta sẽ có được một miếng thịt Lươn Unagi Kabayaki vô cùng hấp dẫn và đậm đà. Ăn một lần sẽ muốn được thưởng thức thêm một lần nữa. 
 

Kome88 hiện đang kinh doanh sản phẩm Lươn nướng Nhật Bản - Unagi 250g/con, vô cùng tiện lợi mà lại đúng chuẩn hương vị Nhật Bản. Được cấp đông ngay sau khi chế biến nên vẫn giữ nguyên độ tươi ngon. Khi dùng chỉ cần cho vào lò vi sống là có thể dùng được ngay với cơm trắng. Thử ngay thôi nào. 
 

Với kinh nghiệm 10 năm trong ngành nhập khẩu và kinh doanh thực phẩm, Kome88 tự tin mang đến những sản phẩm chất lượng nhất và ngon nhất đến tay người tiêu dùng.

Đăng nhập

Quên mật khẩu?
Hoặc

10% off cho đơn hàng đầu tiên xác nhận và kiếm thêm 100 điểm

Mới đến Shein