King Salmon New Zealand lần đầu tiên được phân phối tại Việt Nam

Phat.
Th 5 03/08/2023

King salmon New Zealand là một trong những dòng cá hồi Thái Bình Dương, sống ở vùng nước lạnh gần Nam Cực. King salmon có tên khoa học là Oncorhynchus tshawytscha, còn được gọi là cá hồi Chinook hay cá hồi Quinnat. King salmon nếu sống trong môi trường hoang dã sẽ là loại cá hồi lớn nhất trong các dòng cá hồi Thái Bình Dương, có thể nặng đến 61 kg và dài đến 1,5 m.

Từ những năm 1983 king salmon đã du nhập vào New Zealand từ sông Sacramento ở California và được người New Zealand phát triển, nuôi trồng đến bây giờ.

Trải qua hơn 40 năm nuôi trồng và phát triển, nhờ áp dụng công nghệ hiện đại trong quy trình nuôi cá hồi King, cộng với điều kiện tự nhiên, vị trí địa lý đặc biệt đã khiến king salmon trở thành món cá hồi có chất lượng cao nhất và được ví như loại cá hồi cao cấp nhất của thế giới. 

King salmon

Gợi ý hay nhất: Cá hồi King New Zealand loại cá hồi siêu cao cấp của thế giới

King salmon được nuôi ở đâu?

Vịnh Big Glory là nơi đặt những trang trại nuôi cá hồi King salmon nơi đây có vị trí đặc biệt với rừng nguyên sinh hoang sơ, bao quanh là đại dương với làn nước tinh khiết liên tục được làm mới bởi dòng hải lưu mạnh từ Nam Cực chảy qua. 

Vịnh Big Glory nằm trên đảo Stewart ở gần Nam Cực, có khoảng 400 người dân sinh sống tại đây với nhiệt độ trung bình hằng năm ở khoảng 12 độ C. 

Nơi đây được xem là bức tranh hoàn hảo nhất khi nói về vẻ đẹp tuyệt mỹ từ trong thiên nhiên của New Zealand. 85% hòn đảo được New Zealand bảo vệ dưới dạng công viên Quốc Gia,nơi đây là nhà ở lý tưởng của chim cánh cụt, hải cẩu và vô số loài sinh vật biển khác.

King salmon

Với hơn 400 người sinh sống trên đảo, người dân chủ yếu sống bằng nghề đánh cá hoặc khai thác du lịch. Nhưng hầu hết, tất cả đều có chung một lý tưởng là niềm yêu thích và bảo vệ thiên nhiên trên đảo của họ.

Vịnh Big Glory là một trang trại nuôi cá hồi xa xôi nhất của thế giới, với vị trí địa lý đặc biệt như thế, cá hồi king salmon được nuôi ở đây từ lúc con non đến khi trưởng thành, đã cho ra những con cá hồi king salmon chất lượng nhất thế giới và xuất hiện trên bàn ăn của những nhà hàng cao cấp trên toàn cầu.

Trang trại nuôi cá hồi King New Zealand là trang trại được chứng nhận thực hành nuôi trồng thủy sản tốt nhất BAP. Cá hồi King New Zealand là loài cá hồi nuôi đầu tiên đạt được xếp hạng xanh "lựa chọn tốt nhất" từ chương trình Seafood Watch của Monterey Bay.

Vào năm 2023, Big Glory Bay đã hai lần giành chiến thắng tại Giải thưởng Nhà sản xuất Thực phẩm Xuất sắc của New Zealand. Cá hồi King New Zealand nhận được huy chương vàng và giải thưởng sản phẩm mới xuất xắc cho doanh nghiệp FMCG.

King salmon

King Salmon New Zealand được nuôi như thế nào?

King salmon được người New Zealand nuôi trồng và phát triển từ rất lâu, nơi đây là trang trại nuôi cá hồi king salmon đầu tiên trên thế giới. Ngày nay, King salmon chỉ được nuôi ở Big Glory và một trang trại ở British Canada.Mỗi năm công ty chủ quản Sanford sử dụng phương pháp nhân giống tự nhiên và cho ra khoảng hơn 2 triệu quả trứng king salmon mỗi năm và được chăm sóc kỹ lưỡng đến khi những quả trứng nở thành cá hồi con. 

Sau đó cá hồi con sẽ được nuôi dưỡng trong vùng nước trong lành của sông Clutha và Waitaki, ở đây những con cá hồi con sẽ được theo dõi, chăm sóc kỹ càng đến khi đạt khoảng 30g cho một cá thể king salmon con. 

Cá hồi con sẽ được chuyển đến các trang trại nuôi trên biển thuộc Vịnh Big Glory và bắt đầu hành trình trưởng thành của mình tại đây. Tại đây, king salmon được đưa vào một chương trình quản lý và chăm sóc, cho ăn cẩn thận, đến khi chúng đạt được trọng lượng mong muốn khoảng 4kg – 7kg hoàn hảo để thu hoạch, chế biến và bán ra thị trường. 

King salmon

Vì có vị trí địa lý đặc biệt, gần Nam Cực nên phải chịu dòng nước mạnh và lạnh giá từ Nam Cực chảy qua giúp cho king salmon phát triển chậm tự nhiên, nên chất lượng và hương vị của King salmon cũng khác biệt so với tất cả các loại cá hồi khác trên thế giới. Thời gian 2 năm là khoảng thời gian mà cá hồi King Salmon sẽ lớn lên khi đạt tới kích thước tiêu chuẩn để thu hoạch.

Trong 2 năm king salmon sẽ được theo dõi và chăm sóc bằng các công nghệ hiện đại, để theo dõi nguồn nước, mật độ sống, định lượng thức ăn… tất cả những công nghệ hiện đại nhất sẽ được New Zealand áp dụng vào quy trình nuôi cá hồi và đảm bảo rằng mọi vấn đề của cá hồi king đều được các chuyên gia nắm bắt và xử lý nhanh nhất có thể.

King salmon

 

 

Lựa chọn tối ưu nhất: King salmon New Zealadn tươi nguyên con size 6-7Kg

King salmon New Zealand chất lượng như thế nào?

King salmon  New Zealand được đánh giá là loại cá siêu cao cấp của thế giới vì những điểm khác biệt trong cách nuôi trồng và vị trí địa lý đặc thù của New Zealand. King salmon New Zealand không sử dụng kháng sinh, thuốc hoá chất hay thức ăn biến đổi gen. Cá hồi King New Zealand được sống trong điều kiện tự nhiên và thoải mái, không bị chật chội hay stress. 

Cá hồi King New Zealand cũng được tổ chức xác minh toàn cầu Oritatin đảm bảo truy xuất nguồn gốc và chất lượng, từ khi được ấp trứng cho đến khi được thu hoạch và xuất khẩu ra nước ngoài.

Oritain là công ty hàng đầu thế giới về xác minh nguồn gốc thực phẩm một cách khoa học. Phương pháp xác minh của Oritain lần theo nguồn gốc của sản phẩm thực tế, thay vì dựa vào bao bì hoặc mã vạch. Oritain Trustmark là sự đảm bảo rằng các sản phẩm King Salmon có thể được xác minh một cách khoa học là Cá hồi của Big Glory Bay đích thực.

 

 

King salmon càng trở nên khan hiếm hơn khi mỗi năm sản lượng King salmon xuất khẩu ra nước ngoài rất thấp, nguồn cung của loại cá hồi này rất ít khiến nó trở nên khan hiếm và được săn lùng một cách mạnh mẽ. 

Mỗi năm chỉ có khoảng hơn 8000 tấn cá hồi King salmon được sản xuất ra từ các trang trại tại Big Glory trong đó khoảng hơn 50% được tiêu thụ tại New Zealand và khoảng 4000 tấn cá hồi King của New Zealand được xuất khẩu ra nước ngoài, chưa đến 1% sản lượng cá hồi King salmon của New Zealand được xuất khẩu ra nước ngoài. Con số vô cùng khiêm tốn so với 2 triệu tấn cá hồi Na Uy được tiêu thụ mỗi năm trên toàn thế giới.  

Trước khi được xuất khẩu ra nước ngoài thì mỗi con cá đều được chọn lọc thủ công đảm bảo tiêu chuẩn nghiêm ngặt khi cập bến tại các thị trường khó tính nhất như, Bắc Mỹ, Singapore, Úc, Trung Quốc và Châu Âu…

King Salmon có hương vị béo đậm đà, kết cấu mịn màng mềm tan trong miệng khi thưởng thức, khác biệt với tất cả những loại cá hồi khác trên thế giới.

King salmon

King Salmon của New Zealand không có thuốc kháng sinh và biến đổi gen. Không sử dụng thuốc tăng trưởng trong quá trình nuôi cá hồi. Vân cẩm thạch trên thịt cá xen kẽ đều nhau và tạo sự khác biệt với màu tươi sáng đẹp mắt và chứa nhiều thành phần dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, nguồn OMEGA-3 dồi dào.

Sản phẩm phù hợp nhất: King salmon New Zealand tươi fillet

Kome88 nhà cung cấp King Salmon đầu tiên tại Việt Nam

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc nhập khẩu thực phẩm cao cấp từ Na Uy, Nhật Bản, Úc, Canada và Chile… Kome88 lần đầu tiên tự tin nhập khẩu loại cá hồi cao cấp nhất thế giới King salmon để cung cấp và phân phối cho thị trường Việt Nam. 

King salmon

King Salmon New Zealand được Kome88 nhập khẩu trực tiếp từ công ty chủ quản của các trang trại nuôi cá hồi tại vịnh Big Glory, không qua bất kì một nhà cung cấp trung gian nào. Tất cả lô cá hồi King của Kome88 nhập khẩu về Việt Nam đều được vận chuyển bằng đường hàng không và bảo quản lạnh trong suốt quá trình vận chuyển. Giúp cho Cá hồi King New Zealand luôn ở trạng thái tươi ngon chất lượng nhất khi đến tay khách hàng.

King salmon

Có thể bạn đang tìm kiếm: Liên hệ bán sỉ King salmon

__________

Kome88 - Thực Phẩm Nhập Khẩu Cao Cấp

🔸 Hotline: 098-171-6800

🔸 Website: www.kome88.com.vn

🔸 Fanpage: Kome88 - Thực Phẩm Nhập Khẩu Cao Cấp

🔸 Store: 43 Lam Sơn, p2, Tân Bình, TP. HCM

 

 

Đăng nhập

Quên mật khẩu?
Hoặc

10% off cho đơn hàng đầu tiên xác nhận và kiếm thêm 100 điểm

Mới đến Shein