KHÁM PHÁ 9 MÓN NGON TỪ CỒI SÒ ĐIỆP

Hậu Nguyễn
Th 7 16/04/2022
KHÁM PHÁ 9 MÓN NGON TỪ CỒI SÒ ĐIỆP
 
Nếu các bạn đang thấy “bí” quá với thịt heo, thịt bò, thịt gà lặp đi lặp lại, cảm thấy mỗi ngày, câu hỏi “hôm nay ăn gì” khiến bạn chẳng còn chút cảm hứng nào với bếp núc… thì để Kome88 gợi ý bạn một số món ăn ngon từ còi sò điệp để bạn có thêm cảm hứng sáng tạo trong căn bếp của mình nhé! 
 
 
Sò điệp chính là một trong những loại hải sản rất quý. Chất dinh dưỡng có trong sò điệp rất cao cũng như để muốn bắt được sò điệp cũng cần phải có kĩ thuật.  Sò điệp thường sống ở biển có độ sâu khoảng 10 mét. Chúng sống ngay ở dưới đáy biển hoặc trong các rạn đá hiểm hốc. Chúng thường sống hợp lại thành những vùng, tại những vùng này thường có ở dòng hải lưu chậm. Vậy cởi sò điệp nấu món gì ngon và đúng vị. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé. 
 

Cồi sò điệp rất giòn, ngọt thanh và chế biến món gì cũng ngon nên được dân biển rất ưa chuộng. Vì thế, các món ăn chế biến từ còi sò điệp lần lượt ra đời với đủ hương vị cùng cách chế biến thật phong phú… Đơn giản mà lại nhanh nhất thường hay thêm vào mì, miến cho bữa sáng thêm chất lượng và các món ngon mà có thể kể đến như: 
 
+ Cơm chiên cồi sò điệp
+ Súp cồi sò điệp
+ Cồi sò điệp chiên xù
+ Cồi sò điệp xào xả ớt
+ Cồi sò điệp xào bở tỏi
+ Há hảo nhân cồi sò điệp. 
+ Cồi sò điệp sốt Hongkong
+ Salad cồi sò điệp
 

Bạn nào có con nhỏ đang độ tuổi ăn dặm, mình đảm bảo 100% các bé đều mê cồi sò điệp, vì phần thịt của cồi sò rất mềm, tơi, lại có vị thơm ngọt tự nhiên, không cần thêm tí xíu gia vị nào vẫn ngon miệng lắm. Quan trọng hơn cả và cồi sò điệp rất giàu dinh dưỡng, đặc biệt là kẽm, DHA – những dưỡng chất rất cần thiết với sự phát triển cơ thể và não bộ của các bạn nhỏ. 
 
Cồi sò điệp Nhật Bản (Hotate) được Kome88 trực tiếp nhập khẩu và phân phối sản phẩm này tại Việt Nam. Sò Điệp được đánh bắt 100% từ các vùng nguyên liệu được nuôi theo quy trình nghiêm ngặt tại Aomori Nhật Bản, cấp đông ngay sau khi tách vỏ lấy cồi và vận chuyển lạnh theo tiêu chuẩn nghiêm ngạc đi khắp thế giới. 
 

Hy vọng các bạn cũng sẽ thích và tìm thấy nhiều cảm hứng từ món quà thú vị này của biển cả nhé!

Đăng nhập

Quên mật khẩu?
Hoặc

10% off cho đơn hàng đầu tiên xác nhận và kiếm thêm 100 điểm

Mới đến Shein