Hạt nêm rau củ Vegeta - Nêm sức khỏe nêm yêu thương

Kome88
Th 5 30/12/2021

Hạt nêm là một loại gia vị quen thuộc dùng trong chế biến món ăn mỗi ngày, tuy nhiên tâm lý của nhiều nội trợ vẫn lo lắng về thành phần và chất lượng của loại gia vị này. Kome88 hiểu được sự lăn tăn của các chị em nên kệ hàng luôn có hạt nêm rau củ Vegeta nhập khẩu từ Úc đáp ứng được tiêu chí bổ dưỡng, rõ ràng nguồn gốc và thành phần 100% từ rau củ rất tốt cho sức khỏe phù hợp với tất cả mọi người.

Thành phần chính của hạt nêm rau củ bao gồm cà rốt, củ cải vàng, khoai tây, hành tây, rau mùi tây, cần tây, tỏi tây, bắp cải, cà chua, vitamin, chất khoáng và acid amin cần thiết cho cơ thể.

Từ những nguyên liệu thực vật đã chế biến thành gia vị giúp bạn nấu ăn ngon hơn mà vẫn giữ được hương vị nguyên thủy của thức ăn. Hạt nêm rau củ Vegeta không những mang đến cảm giác ngon miệng mà đây còn là một nguồn dinh dưỡng thiết yếu hàng ngày cho cả gia đình đặc biệt là trẻ nhỏ vì thành phần :

- KHÔNG chứa gluten 

- KHÔNG cholesterol 

- KHÔNG chất béo chuyển hóa 

- KHÔNG thành phần động vật

Hạt nêm rau củ Vegeta không làm mất đi hương vị thật của món ăn trái lại càng làm tăng sự tươi ngon đậm đà vừa phải. Các đầu bếp và các bà nội trợ của hơn 40 quốc gia đã nhận ra rằng với Vegeta, các món ăn sẽ trở nên đậm vị và ngon hơn. Kome88 tin rằng hạt nêm rau củ Vegeta là lựa chọn tuyệt vời cho sức khỏe của mỗi gia đình.  

Đăng nhập

Quên mật khẩu?
Hoặc

10% off cho đơn hàng đầu tiên xác nhận và kiếm thêm 100 điểm

Mới đến Shein