Mách bạn cách làm cá hồi áp chảo thơm ngon chỉ trong 10 phút

Phat.
Th 6 18/11/2022
Có nhiều cách chế biến cá hồi nhưng nếu bạn đã từng tự hỏi cá hồi làm gì ngon và hoàn hảo nhất, thì công thức nấu món cá hồi áp chảo này chính là câu trả lời dành cho bạn. 
Cá hồi không chỉ bong vảy hoàn hảo mà còn ngon ngọt với độ giòn vừa phải trên da, nhưng  toàn bộ quá trình chỉ vọn vẹn mất 10 phút. Bạn đã đọc đúng. Chỉ trong 10 phút là bạn có thể làm món cá hồi áp chảo chất lượng ngay tại nhà mà không cần phải đi đến những nhà hàng cao cấp mới có thể thưởng thức được. 
Đặc biệt hơn hết bạn chỉ cần một vài nguyên liệu đơn giản để thực hiện món cá hồi áp chảo này. 
 

Cá hồi áp chảo là gì?

Cá hồi áp chảo là một công thức chế biến cá hồi thành một loại món ăn ngon và tiết kiệm thời gian, nhưng vẫn giữ được độ thơm ngon và đầy đủ chất dinh dưỡng. 

Cách làm cá hồi áp chảo cũng khá đơn giản và không tốn nhiều thời gian, nên thường được lựa chọn là một công thức nấu ăn phổ biến khi chế biến cá hồi.

Lựa chọn cá hồi áp chảo

Để có một món cá hồi áp chảo thơm ngon và đầy đủ dinh dưỡng thì việc chuẩn bị sản phẩm là điều nên được chú ý. Lựa chọn những loại cá hồi càng tươi thì hương vị và thành phần dinh dưỡng sẽ càng cao. 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại cá hồi và được bán khắp nơi, nhưng một trong những loại cá hồi nổi tiếng và chất lượng nhất phải kể đến Cá Hồi Na Uy. 

cá hồi áp chảo

hồi Na Uy được nuôi dưới dạng lưới vây tại vùng biển quanh vịnh của đất nước Bắc Âu lạnh giá Na Uy. Cá hồi Na Uy mang chất lượng và thành phần dinh dưỡng vượt trội so với những loại cá hồi được nuôi ở nhiều nơi trên thế giới. 

Gợi ý sản phẩm: Cá Hồi Tươi Na Uy Fillet

Cách Làm Cá Hồi Áp Chảo Đơn Giản

 hồi áp chảo là một món ăn ngon về cá hồi siêu dễ thực hiện, bạn chỉ cần chuẩn bị vài nguyên liệu cơ bản đã có thể làm được cá hồi áp chảo thơm ngon mà không cần phải chi quá nhiều tiền trong những nhà hàng cao cấp. 

Hãy cùng Kome88 chuẩn bị một số thành phần sau và bắt tay vào thực hiện món cá hồi áp chảo nhé.

cá hồi áp chảo

Thành Phần Chuẩn Bị

⭐ Cá hồi Fillet

⭐  Dầu ô liu 

⭐  Muối và hạt tiêu 

⭐  Nước cốt chanh

Khuyến khích: Muối Hồng Himalaya

 

Bước 1: Chuẩn Bị Cá Hồi

Trước tiên lấy phần cá hồi phi lê đã được chuẩn bị ra rửa sạch và thấm khô bằng giấy

Sau đó, phủ nửa muỗng canh dầu ô liu lên mặt thịt và rắc một chút muối và tiêu.

Tiếp theo, lật miếng cá hồi lại - để mặt da hướng lên trên - và phủ thêm nửa muỗng canh dầu ô liu, rắc muối và hạt tiêu lên trên.

Bước 2: Áp Chảo Cá Hồi

Đặt một cái chảo lên bếp và bật bếp ở nhiệt độ trung bình không quá nóng. Nếu nhiệt độ quá cao có thể làm cháy cá hồi 

Cho một ít dầu ô liu lên chảo và chờ chảo nóng. 

Tiếp theo đặt miếng cá hồi lên chảo ở nhiệt độ khoản 80 độ và để trong vòng 7 phút cho mặt thịt cá được chín giòn. 

Sau đó trở miếng cá hồi qua mặt còn lại và chờ thêm 3 phút nữa.

Ở bước này, bạn có thể canh thời gian phù hợp và mức độ chín đối với sở thích của bạn.

Bước 3: Thêm Gia Vị

Sau khi cá hồi đã ở độ chín nhất định và đúng ý của bạn, lúc này hãy thêm phần thơm ngon bằng cách rải một ít gia vị, như muối và tiêu đã chuẩn bị từ trước lên bề mặt của cá hồi.

Bước 4: Vớt Cá Hồi Áp Chảo Ra Và Thưởng Thức

Đến đây coi như công đoạn chế biến món cá hồi áp chảo đã hoàn thành. Lúc này bạn chỉ cần vớt cá hồi áp chảo ra và vắt thêm một ít nước cốt chanh lên bề mặt của cá hồi và bắt đầu thưởng thức món ăn tuyệt đỉnh này.

cá hồi áp chảo

  • Lưu ý: 

Nhiệt độ phù hợp để áp chảo cá hồi là 70 độ và áp phần thịt cá hồi đều các mặt để đảm bảo cá hồi chín đều và bạn hãy canh thời gian từ 1-2 phút tùy theo sở thích của bạn để cho ra miếng cá hồi áp chảo ưng ý. 

Nếu cá hồi của bạn bị đông lạnh, mình khuyên bạn nên rã đông hoàn toàn trước khi áp chảo. Để đảm bảo món ăn được ngon và chín đều nhất có thể.

Lời Kết

Vậy là Kome88 đã hướng dẫn bạn làm cá hồi áp chảo với công thức vô cùng nhanh và siêu tiện lợi. Hãy nhanh tay ghi danh món cá hồi áp chảo vô cùng tiện lợi và đầy dinh dưỡng này vào trong menu hằng ngày của bạn nhé. 

------

Tham Khảo Thêm Thông Tin

Kome88 - Thực Phẩm Nhập Khẩu Cao Cấp

🔸 Hotline: 098-171-6800

🔸 Website: www.kome88.com.vn

🔸 Fanpage: Kome88 - Thực Phẩm Nhập Khẩu Cao Cấp

🔸 Store: 43 Lam Sơn, p2, Tân Bình, TP. HCM


GỢI Ý SẢN PHẨM CÁ HỒI NA UY TƯƠI NHẬP KHẨU

 

Đăng nhập

Quên mật khẩu?
Hoặc

10% off cho đơn hàng đầu tiên xác nhận và kiếm thêm 100 điểm

Mới đến Shein