Ăn cá có thể tăng cường hệ thống miễn dịch của bạn một cách tự nhiên như thế nào?

Phat.
Th 3 22/08/2023
Cơ thể con người được trang bị một cơ chế phòng vệ đầu tiên đáng kinh ngạc đó là hệ thống miễn dịch. Hệ thống miễn dịch của chúng ta thực hiện công việc quan trọng là bảo vệ tất cả chúng ta chống lại các vi trùng gây bệnh, hiện diện trong cuộc sống hàng ngày có thể khiến chúng ta bị bệnh. 
Xây dựng khả năng miễn dịch một cách tự nhiên sẽ từ những hoạt động trong cuộc sống của bạn. Việc tốt nhất là tập trung vào những gì bạn đưa vào cơ thể của mình thông qua thực phẩm và dinh dưỡng.

Làm thế nào để tăng cường hệ thống miễn dịch

Hệ thống miễn dịch là một hệ thống đa diện được xây dựng từ nhiều yếu tố. Để hoạt động tốt, nó đòi hỏi sự cân bằng. 

Khi tự hỏi làm thế nào để tăng cường hệ thống miễn dịch của chúng ta một cách tự nhiên, một điểm tuyệt vời để bắt đầu là chế độ ăn uống lành mạnh. Hải sản ngoài tự nhiên là một lựa chọn tuyệt vời do mật độ dinh dưỡng của nó.

Ăn thực phẩm lành mạnh giúp chúng ta có được khả năng miễn dịch với cảm lạnh thông thường, cúm và các bệnh hàng ngày khác.

xây dựng hệ thống miễn dịch

Cách tăng cường hệ thống miễn dịch một cách tự nhiên

Tất cả hải sản đều có mức độ hoặc mật độ chất dinh dưỡng khác nhau và bạn sẽ tìm thấy những sản phẩm tốt nhất trong tất cả các sản phẩm của Kome88

Một số loài hải sản có nhiều chất dinh dưỡng hơn các loại hải sản khác, có nghĩa là một số lựa chọn hải sản sẽ có tác dụng đặc biệt hơn trong việc tăng cường hệ thống miễn dịch của bạn. 

Có hai loại cá được xem là có nguồn dinh dưỡng vượt trội và là thành phần quan trọng nhất trong tự nhiên đối với hệ miễn dịch của con người đó là: Cá hồi cá ngừ

Cá hồi và cá ngừ là loại cá có thành phần dinh dưỡng cao với hàm lượng Omega 3, Magiê, Selen và Vitamin A, B và D dồi dào, cung cấp một khẩu phần dinh dưỡng đầy đủ cho cơ thể xây dựng hệ thống miễn dịch tốt nhất.

Mỗi chất dinh dưỡng này phục vụ các mục đích và lợi ích riêng khi xây dựng một hệ thống miễn dịch mạnh mẽ và toàn diện.

xây dựng hệ thống miễn dịch

  • Omega3 và hệ thống miễn dịch
Omega-3 là axit béo hỗ trợ sinh lý khỏe mạnh của con người và chỉ có thể được bổ sung thông qua chế độ ăn uống. Các nghiên cứu cho thấy Omega-3 có thể giúp giảm viêm, ngăn ngừa bệnh tim và tăng khả năng chống lại bệnh tật của cơ thể. 
Tin tốt - cả hai loại Omega-3 (DHA và EPA) đều được tìm thấy trong cá hồi. Chính vì thế, khi ăn cá hồi thường xuyên sẽ giúp cho việc giảm viêm hỗ trợ hệ thống miễn dịch và sức khỏe tổng thể của bạn một cách trọn vẹn nhất.  
  • Magie và hệ thống miễn dịch
Magiê là một khoáng chất giúp cơ thể giữ huyết áp bình thường, giảm viêm và hỗ trợ sức khỏe tổng thể của chúng ta. Vì magie đóng một vai trò quan trọng trong quá trình phát triển và kích hoạt tế bào miễn dịch, nên magie là một chất dinh dưỡng cần thiết cho khả năng miễn dịch thu được mạnh mẽ và sức khỏe miễn dịch tổng thể. 
Magiê cũng hỗ trợ quá trình điều chỉnh sự phát triển của tế bào miễn dịch, được gọi là cân bằng nội môi. 
 
Người lớn trung bình nên dùng 300-400 mg magiê mỗi ngày và nhiều chuyên gia tin rằng hầu hết người lớn không nạp đủ lượng magiee trong một ngày. Là một loại cá có thành phần dinh dưỡng cao và có chưa chất béo tốt, cá hồi là nguồn cung cấp magiê tuyệt vời mà bạn có thể kết hợp vào chế độ ăn uống của mình một cách tự nhiên hằng ngày.

xây dựng hệ thống miễn dịch

 

  • Selen và hệ thống miễn dịch
Cũng có trong cá hồi là chất chống oxy hóa selen. Selenium giúp giảm mức độ căng thẳng oxy hóa trong cơ thể, hỗ trợ sức khỏe tế bào tổng thể và do đó hệ thống miễn dịch của bạn. 
 
Các tế bào bạch cầu đảm nhận công việc nặng nhọc của hệ thống miễn dịch của cơ thể. Selen dường như có tác động mạnh mẽ đến khả năng miễn dịch của chúng ta , đóng vai trò quan trọng trong việc ngăn ngừa nhiễm trùng. Con người chỉ cần một lượng nhỏ selen để nó cung cấp các lợi ích sức khỏe liên quan đến chất chống oxy hóa, và may mắn thay, nó đặc biệt có trong cá hồi cũng như cá ngừ. Giúp chúng ta có thể nạp Selen một cách tự nhiên vào cơ thể thông qua các bữa ăn của mình. 
  • Vitamin A,B và D 
Hải sản là thực phẩm giàu chất dinh dưỡng giúp giảm viêm, một phần nhờ vào sự hiện diện của Vitamin A, B và D. 
Hầu hết chúng ta đều nghe nói rằng cà rốt là lựa chọn chính để tăng cường Vitamin A, nhưng nếu bạn không ' không thích cà rốt? Tin vui - bạn có thể tiếp cận phiên bản Vitamin A được tạo hình sẵn trong nhiều loại hải sản, đặc biệt là cá ngừ . 
Vitamin A là chất dinh dưỡng chống nhiễm trùng và nghiên cứu cho thấy rằng bổ sung Vitamin A thích hợp có thể giúp ngăn ngừa các bệnh lâu dài như ung thư... 
 
Vitamin B giúp tăng cường hệ thống phòng thủ của cơ thể và thực hiện công việc rất quan trọng là duy trì mức năng lượng ở mức cao và cân bằng. Điều này là chìa khóa để duy trì một hệ thống miễn dịch khỏe mạnh. Khi chúng ta hoạt động ở mức năng lượng thấp, cơ thể chúng ta dễ bị tổn thương hơn trước những tác động tiêu cực của vi trùng và vi khuẩn. 

xây dựng hệ thống miễn dịch

 

 
Vitamin D là một trong những chất dinh dưỡng quan trọng và mạnh mẽ nhất để hỗ trợ hệ thống miễn dịch. Nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng sự thiếu hụt Vitamin D có thể dẫn đến tăng khả năng nhiễm trùng. Như mọi khi, các chất dinh dưỡng tốt bắt đầu từ một sản phẩm tốt và khi nói đến hàm lượng Vitamin D, người ta thường nhắc đến cá hồi, vì cá hồi là một trong những loại hải sản có lượng vitamin D dồi dào để cung cấp cho cơ thể một cách tự nhiên.
 
____

Kome88 - Thực Phẩm Nhập Khẩu Cao Cấp

🔸 Hotline: 098-171-6800

🔸 Website: www.kome88.com.vn

🔸 Fanpage: Kome88 - Thực Phẩm Nhập Khẩu Cao Cấp

🔸 Store: 43 Lam Sơn, p2, Tân Bình, TP. HCM

 
 
 
 

 

Đăng nhập

Quên mật khẩu?
Hoặc

10% off cho đơn hàng đầu tiên xác nhận và kiếm thêm 100 điểm

Mới đến Shein