Những điểm nổi bật đáng chú ý của bào ngư Úc viền xanh mà bạn nên biết

Phat.
Th 5 11/01/2024

Bào ngư Úc viền xanh là một sản phẩm bào ngư cao cấp mà Kome88 đã nhập khẩu từ nước Úc về để cung cấp cho thị trường Việt Nam. Bào ngư Úc viền xanh được nhiều thực khách yêu thích và lựa chọn, sản phẩm này luôn được các nhà hàng cao cấp tại các thành phố lớn như TP Hồ Chí Minh và Hà Nội lựa chọn để phục vụ cho khách hàng của mình.

Bào ngư Úc viền xanh có một số điểm nổi bật tạo nên sự khác biệt cho sản phẩm:

bào ngư úc viền xanh kome88

Sản phẩm liên quan: Bào ngư Úc viền xanh nguyên con đông lạnh - size 6 con/kg

1. Vùng nuôi: 

  • Bào ngư Úc viền xanh được nuôi tại vùng biển sạch nhất nước Úc, nơi có dòng hải lưu mạnh từ Nam Cực chảy qua và khí hậu lạnh giá, giúp cho bào ngư ở đây có chất lượng và hương vị khác biệt so với bào ngư ở những nơi khác trên thế giới.
  • Bào ngư được CHO ĂN BẰNG TAY HÀNG NGÀY với 100% thức ăn tự nhiên theo chuẩn sinh học rất nghiêm ngặt.
2. Hương vị:
  • Sau khi đạt tiêu chuẩn thu hoạch, bào ngư sẽ được chuyển qua phòng công nghệ CẤP ĐÔNG NGAY KHI CÒN SỐNG giúp bào ngư vẫn giữ được độ tươi gần như tuyệt đối, chuẩn sashimi, đảm bảo nguyên vẹn độ giòn, ngon, ngọt cùng kết cấu mịn màng, tinh tế của bào ngư giúp bào ngư Úc viền xanh trở thành một trong những loại bào ngư giá trị và cao cấp nhất trên thế giới

3. Dinh dưỡng: 

  • Bào ngư Úc có thành phần dinh dưỡng rất đa dạng và quý giá cho con người như: Protein, Omega-3, các loại vitamin B1, B2 và rất nhiều các nguyên tố vi lượng tốt cho cơ thể khác.  

  • Bào Ngư Úc là nguồn cung cấp giàu protein, các axit amin thiết yếu và các dưỡng chất quan trọng khác, giúp tăng cường sức khỏe, nuôi dưỡng da và tăng cường hệ miễn dịch.

  • Omega-3 cao trong bào ngư, giúp điều hòa lượng cholesterol của cơ thể, ngăn ngừa xơ vữa động mạch, giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch và ung thư.

  • Sản phẩm có khả năng hỗ trợ quá trình làm chậm loãng xương, tăng cường sức mạnh cơ bắp, hỗ trợ chức năng não bộ, cải thiện tuần hoàn máu và hỗ trợ quá trình chống oxy hóa.

4. Món ăn: 

  • Như đã đề cập, bào ngư Úc viền xanh có thể ăn sashimi để cảm nhận trọn vẹn hương vị tinh tế và thuần khiết của bào ngư. Ngoài ra còn có thể chế biến thành nhiều món ăn khác nhau như: hầm thuốc bắc, cháo bào ngư, nướng,… kết hợp với nhiều loại rau củ, gia vị để tạo ra món ăn đa dạng và hấp dẫn

 

bào ngư úc viền xanh kome88

Mọi người đều thích: Thịt Bào Ngư Úc Viền Xanh

Đăng nhập

Quên mật khẩu?
Hoặc

10% off cho đơn hàng đầu tiên xác nhận và kiếm thêm 100 điểm

Mới đến Shein