Điểm nổi bật của sò điệp Nhật Bản đang được cung cấp tại Kome88

Phat.
Th 5 11/01/2024

Sò điệp Nhật Bản là một trong những loại hải sản được ưa chuộng nhất trên thế giới, bởi chính những sự khác biệt trong vùng nuôi và quy trình nuôi đã tạo nên một loại sò được nhiều thực khách yêu thích và lựa chọn.

Trong bài nói này, tôi sẽ giới thiệu cho bạn về những điểm nổi bật của sò điệp Nhật Bản, cách chế biến và ăn sò điệp Nhật Bản, và lý do tại sao bạn nên chọn Kome88 là địa chỉ tin cậy để mua sò điệp Nhật Bản.

sò điệp nhật bản

Chi tiết sản phẩm: Sò Điệp Nhật Bản - Japanese Scallop (Sashimi Grade)

Những điểm nổi bật của sò điệp Nhật Bản

Nguyên liệu: 

  • Sò điệp được phát triển từ dòng hải lưu trong lành tại Hokkaido, hòn đảo lạnh giá nằm ở phía bắc của Nhật Bản. Chính vì, có vị trí đặc biệt và vùng nước lạnh giá, đã giúp cho sò điệp nơi đây trở nên khác biệt và nổi tiếng trên toàn thế giới.

  • Sò điệp rất dễ bị hư, nên sau khi được thu hoạch sẽ được tách vỏ và rửa sạch bằng nước sạch có nhiệt độ tương đương nhiệt độ trong môi trường sống. Sau đó sẽ được làm đông nhanh chóng ở nhiệt độ khoảng -18 độ. Việc này sẽ giữ được mọi kết cấu thịt và hương vị của sò điệp ở mức cao khi ăn sashimi.

sò điệp nhật bản

  • Tất cả những hộp sò điệp trước khi xuất khẩu ra các nước trên thế giới, đều trải qua các quy trình kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng, ký sinh và rất nhiều quy trình kiểm tra về vệ sinh an toàn thực phẩm của nhà máy và các nước sở tại khi nhập khẩu trước khi đến được tay người tiêu dùng. 

  • Sò điệp Nhật có giá trị kinh tế cao. Chúng được bán với giá cao hơn các loại sò điệp khác trên thị trường. Sò điệp Nhật thường được sử dụng để chế biến các món ăn cao cấp như: Sushi, sashimi, súp trong các nhà hàng lớn trên thế giới

Gợi ý sản phẩm: Sashimi sò điệp Nhật Bản

Hương vị

  • Thịt sò điệp Nhật Bản có màu trắng sữa, dai và ngọt thanh tạo cảm giác lạ miệng khi sử dụng.

  • Vị ngọt của sò điệp Nhật Bản là một vị ngọt tự nhiên, không quá ngấy. Ngoài ra, sò điệp Nhật Bản còn có một chút vị mặn nhẹ, tạo nên sự cân bằng hoàn hảo cho hương vị.

sò điệp nhật bản

 

Dinh dưỡng

  • Cũng như nhiều loại hải sản cao cấp khác, sò điệp chứa một lượng lớn chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể con người như: Protein, Omega-3,  vitamin nhóm B, magie và kali…

  • Sò điệp Nhật là một nguồn dinh dưỡng tuyệt vời. Một phần 3 ounce (85 gram) sò điệp Nhật chứa khoảng 22 gram protein, 3 gram chất béo tốt… là những chất đặc biệt quan trọng trong việc hỗ trợ các chức năng miễn dịch của cơ thể.

Món ăn:

  • Sò điệp Nhật Bản có thể được chế biến thành nhiều món ăn khác nhau, nhưng món ăn phổ biến nhất là sushi và sashimi. Khi ăn sushi và sashimi, bạn có thể cảm nhận được trọn vẹn hương vị ngọt thanh của thịt sò điệp Nhật Bản.
 

Tại sao nên chọn sò điệp Nhật Bản tại Kome88

Bạn muốn tìm nơi bán Sò Điệp Nhật Bản tươi ngon và an toàn và chất lượng? Hãy đến với Kome88 - nhà nhập khẩu thực phẩm cao cấp hàng đầu Việt Nam hiện nay. Kome88 chuyên nhập khẩu trực tiếp các loại hải sản từ Nhật Bản, Úc và Na Uy. 
 
Tại đây, bạn sẽ có cơ hội lựa chọn cho mình những miếng cá hồi chất lượng cao, những loại hải sản Nhật Bản tươi ngon, và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Ngoài ra, Kome88 còn cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi tại khu vực TP.HCM trong 2H, và hỗ trợ phí vận cho đơn hàng trên 1 triệu đồng. 
 

Đăng nhập

Quên mật khẩu?
Hoặc

10% off cho đơn hàng đầu tiên xác nhận và kiếm thêm 100 điểm

Mới đến Shein