Cá hồi xông khói fossen Nauy hương thơm độc bản từ Bắc Âu

Phat.
Th 5 11/01/2024

CÁ HỒI XÔNG KHÓI FOSSEN NA UY là một sản phẩm hải sản nổi tiếng của Na Uy, được chế biến từ những con cá hồi tươi ngon được nuôi ở vùng biển phía Bắc của đất nước Bắc Âu này. Cá hồi Fossen có thịt mềm, thơm ngậy, vị đậm đà, được hun khói theo phương pháp truyền thống của Na Uy với nhiều loại gia vị khác nhau, tạo nên hương vị đặc trưng không thể nhầm lẫn. 

cá hồi xông khói fossen  nauy

Sản phẩm liên quan: CÁ HỒI XÔNG KHÓI FOSSEN NA UY 

Những điểm nổi bật của Cá hồi xông khói Fossen Na Uy

Nguyên liệu:

  • Được lựa chọn từ những miếng cá hồi phi lê tươi ngon nhất sau đó mang đi tẩm ướp gia vị và xông khói theo quy trình khép kín bằng các loại gỗ truyền thống của xứ Bắc Âu gồm gỗ thông, gỗ sồi và hương hoa lá bách xù. Tạo nên hương vị độc bản và ấn tượng ngay trong lần đầu thưởng thức.

Hương vị: 

  • Cá hồi xông khói FOSSEN có hương vị thơm mùi khói đặc trưng, hòa quyện với hương vị đậm đà của các loại vị gia độc đáo tạo nên một món ăn hoàn hảo bạn nhất định phải thử.
  • Với quy trình xông khói hiện đại và tiêu chuẩn bật nhất châu Âu, cá hồi xông khói của FOSSEN không làm giảm đi các thành phần dinh dưỡng tốt trong cá hồi, mà ngược còn làm tăng chất béo trong cá hồi khi diễn ra quá trình xông khói. 

cá hồi xông khói fossen  nauy

 

Dinh dưỡng:

  • Cá hồi xông khói là một nguồn protein tuyệt vời. Một khẩu phần 100 gram cá hồi xông khói cung cấp khoảng 22 gram protein. Protein là một chất dinh dưỡng thiết yếu giúp xây dựng và sửa chữa cơ bắp, xương và các mô khác trong cơ thể.

  • Cá hồi xông khói cũng cung cấp một nguồn Omega-3 dồi dào cho cơ thể, Omega-3 là một loại axit béo không bão hòa có nhiều lợi ích cho sức khỏe như: giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, chức năng não và ung thư…

  • Cá hồi xông khói có nhiều thành phần vitamin và khoáng chất tốt như: Vitamin B12, Selen, Photpho, Kali, Vitamin D… giúp cho cơ thể phát triển và khỏe mạnh toàn diện.

Món ăn: 

  • Cá hồi xông khói là nguyên liệu cho rất nhiều món ăn ngon và hấp dẫn như salad, mì Ý, pizza, sushi,...

cá hồi xông khói fossen  nauy

 

Mua cá hồi xông khói Fossen Na Uy ở đâu uy tín?

Cá hồi xông khói Fossen được bán ở nhiều nơi trên thế giới, và ở Việt Nam cũng đang rất ưa chuộng món ăn này, Tại thành phố Hồ Chí Minh, Kome88 là đơn vị tiên phong và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhập khẩu cá hồi tươi và cá hồi xông khói từ Na Uy. 
Tất cả những sản phẩm nhập khẩu từ Na Uy của Kome88 đều được vận chuyển trực tiếp từ Na Uy bằng đường hàng không với tần suất 3 đến 4 chuyến bay trong 1 tuần. Điều này luôn đảm bảo những sản phẩm tại Kome88 luôn trong tình trạng mới và chất lượng cao. 
 
 

Đăng nhập

Quên mật khẩu?
Hoặc

10% off cho đơn hàng đầu tiên xác nhận và kiếm thêm 100 điểm

Mới đến Shein